วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดย รองศาสตราจารย์ ดร.จักรกฤษณ์ ศุทธากรณ์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การรับฟังลูกค้าทั้งปัจจุบันและอนาคตที่หลากหลาย การเลือกและใช้ข้อมูลสารสนเทศจากเสียงของลูกค้าและตลาดทำให้เกิดนวัตกรรมด้านหลักสูตร การสร้างและจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า” โดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นองค์กรสถาบันการศึกษาแห่งแรกของประเทศไทย ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ได้รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ หรือ Thailand Quality Class (TQC) ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการขององค์กรที่ทัดเทียมระดับมาตรฐานโลก พร้อมทั้งมี รองศาสตราจารย์ ดร. เภสัชกรสมภพ ประธานธุรารักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายแผน พัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล บรรยายหัวข้อ “การให้ความสำคัญกับบุคลากร การสร้างวัฒนธรรมองค์กรผ่านค่านิยม MAHIDOL Global Talent Platform รองรับบุคลากรที่มีศักยภาพสูง เส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพ” ภายในงาน MED CMU Quality Fair ครั้งที่ 4 หัวข้อ “Innovation for Organization Sustainability” จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Engineering, Mahidol University. (Mahidol, Engineering.)
25/25 Phuttamonthon 4 Road, Salaya, Phuttamonthon, Nakhon Pathom 73170 Thailand
Tel: +66 2889 2138
Fax: +66 2441 9731
Email: engineering@mahidol.ac.th