สรุปข่าวเด่น ปี 2566 ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม

คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ ร่วมเข้าแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.ธัชวีร์ ลีละวัฒน์ เนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตกาญจนบุรี (รักษาการแทน)

คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ ร่วมเข้าแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.ธัชวีร์ ลีละวัฒน์ เนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองอธิการบดีฝ่ายวิทยาเขตกาญจนบุรี (รักษาการแทน) เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ประสานงานวิทยาเขตกาญจนบุรี สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล โดยได้เข้าหารือถึงความร่วมมือระหว่าง ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม และ วิทยาเขตกาญจนบุรี มหาวิทยาลัยมหิดลในอนาคต

วิศวะมหิดล จัดงาน Mahidol Engineering Maker Expo 2024 “Capstone Project Presentation”

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน Mahidol Engineering Maker Expo 2024 “Capstone Project Presentation” งานแสดงโครงงานวิศวกรรม ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2567 โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.อิทธิโชติ จักรไพวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นประธานเปิดงาน

ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ได้ส่งนักศึกษาปริญญาโทเข้าร่วมนำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์ และ ร่วมจัดผลงาน ในงานกิจกรรมรำลึก 1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว

ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ได้ส่งนักศึกษาปริญญาโทเข้าร่วมนำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์ และ ร่วมจัดผลงาน ในงานกิจกรรมรำลึก 1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว โดยภาควิชาได้นำเสนอผลงานการติดตั้งระบบตรวจสอบอาคารจากแรงแผ่นดินไหว  โดยจัดวันที่ 5-7 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 จัดขึ้นที่ ณ บ้านสิงหไคล มูลนิธิมดชนะภัย จังหวัดเชียงราย วันที่ 6 พฤษภาคม 2567